0
yêu thích
Bạn chưa chọn Tour yêu thích của bạn.
0
0 Tours
0đ
Không có Tour nào được chọn
0
Không có phụ tùng nào được chọn

Sống ảo cháy máy cùng những vườn hoa đẹp ở miền Tây dịp Tết

Không khí Tết Nguyên đán đang ngày càng cận kề, đất trời cũng dường như đẹp hơn, với muôn hoa khoe sắc. Ở các vườn hoa miền Tây còn rực rỡ hơn bao giờ hết bởi vẻ đẹp của các loài hoa vào vụ thu hoạch.

Đây là thời điểm thích hợp để khách du lịch miền Tây có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của những mùa hoa trong ngày xuân. Hãy cùng điểm qua top những vườn hoa miền Tây đẹp nhất nhé.

Vườn hoa Sa Đéc – Đồng Tháp:

Về Miền Tây ngắm hoa dịp Tết Nguyên đán, chắc chắn bạn phải ghé thăm làng hoa Sa Đéc nổi tiếng từ lâu. Điểm đến này cách TPHCM khoảng 150km, nổi tiếng với hàng nghìn chủng loại hoa, trong đó đặc biệt phải nhắc đến cúc mâm xôi nổi tiếng, được trồng cách giàn cách mặt nước khoảng 0,5m. 

Mùa Tết, nơi đây trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết bởi tất cả đều chìm trong sắc hoa, nổi bật trong đó có là cúc: cúc mâm xôi, đại đoá, đồng tiền, vạn thọ…Bởi sự rực rỡ của các loài hoa, nên nơi đây nhanh chóng trở thành vườn hoa đẹp miền Tây nhất định bạn phải ghé thăm.
Đặc biệt, làng hoa Sa Đéc còn trăm tuổi này còn là nơi có đài ngắm hoa cao 18m. Đứng trên đỉnh đài, khách tham quan có thể phóng tầm nhìn tổng thể làng hoa trong bán kính 20m. Đài ngắm hoa Sa Đéc chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch tới vườn hoa trăm tuổi này.

Chắc chắn, đây sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những ai có chuyến du lịch miền Tây dịp Tết Nguyên đán 2024 này.

Vườn hoa Cái Mơn – Bến Tre:

Là làng hoa cách TP HCM hơn 100km, nằm tại huyện Chợ Lách tỉnh Bến Tre. Cùng với làng hoa Sa Đéc thì làng hoa Cái Mơn là một vựa hoa lớn và nổi tiếng tại miền Tây. Vào những ngày giáp Tết, làng hoa luôn rực rỡ sắc màu với các loại hoa, quả và không khi náo nhiệt khẩn trương của hoạt động thu hoạch, chăm sóc hoa phục vụ cho Tết Nguyên đán.
Làng hoa Cái Mơn nổi tiếng với các loài hoa như: mai vàng, cúc vạn thọ, cúc đại đoá, cúc mâm xôi, thược dược…. Đặc biệt, nơi đây còn có các loại kiểng lá, kiểng thú được nghệ nhân có bề dày kinh nghiệm và bàn tay tỉ mỉ tạo hình rất sống động, thu hút nhiều du khách.

Đặc biệt, nơi đây còn có một tiểu cảnh check in khác ấn tượng, đó là chiếc lò gạch cũ, xung quanh là hoa lá rực rỡ, tạo nên một background check in khá tuyệt vời.
Du lịch miền Tây dịp Tết Nguyên đán hãy ghé thăm làng hoa nổi tiếng này nhé.

Vườn mai Phước Định – Vĩnh Long

Là vườn hoa đẹp của Miền Tây, cách trung tâm thành phố khoảng 3km, là địa điểm du lịch miền Tây Tết Nguyên đán bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây được mệnh danh là “thủ phủ mai vàng” của miền Tây. Tới đây, bạn sẽ ấn tượng với không gian tràn ngập hoa mai vàng, khi mà người người nhà nhà đều trồng mai không còn một khoảng trống.

Vườn hoa Mỹ Phong – Tiền Giang

Là một trong những vườn hoa đẹp ở miền Tây, là toạ độ ngắm hoa mùa xuân cực kỳ ấn tượng mỗi dịp Tết Nguyên đán cận kề. Nơi đây quy tụ hàng trăm loài hoa rực rỡ như cúc vạn thọ, cúc mâm xôi, dạ yên thảo, thu hải đường….
 

Vườn hoa Phó Thọ Bà Bộ – Cần Thơ

Làng hoa Phó Thọ Bà Bộ cũng là một trong những vườn hoa đẹp tại miền Tây, là địa điểm du lịch miền Tây không thể bỏ lỡ vào dịp Tết Nguyên đán. 
Làng hoa này chỉ cách TP Cần Thơ khoảng 15 phút di chuyển nên rất thuận lợi cho việc du xuân đầu năm.
Địa điểm du lịch miền Tây này đã có hơn 100 tuổi, là vườn hoa có nhiều loại hoa nổi tiếng từ trong và ngoài nước như: cúc, thược dược, hướng dương… hay cả những giống hoa độc đáo từ nước ngoài như cúc Indonesia, vạn thọ Pháp, xương rồng Thái….
 

Vườn hoa An Thạnh – An Giang


Thuộc xã An Thạnh, An Giang, năm nào gần đến dịp Tết Nguyên đán, vườn hoa An Thạnh lại đua nhau khoe sắc, duy trì một nét đẹp văn hóa và đã trở thành một điểm đến du lịch mới của An Giang.. Hiện nay, làng hoa có khoảng 30-40 hộ trồng hoa, với diện tích khoảng 2ha. Địa điểm du lịch miền Tây này trồng chủ yếu các loại hoa như: hoa cúc vạn thọ, hoa cát tường, cúc Đài Loan, hoa dừa cạn….Chắc chắn là điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá miền Tây Tết Nguyên đán.

Mỗi vườn hoa miền Tây đều mang một vẻ đẹp riêng biệt, nhưng điểm chung đều làm cho người ta ngây ngất say mê trước vẻ đẹp và hương thơm của những loài hoa. Những vườn hoa đẹp miền Tây chắc chắn là những địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ trong dịp Tết Nguyên đán này.

Nguồn bài viết: Sưu tầm và tổng hợp
@camnangdulich #camnangdulich

Đăng ký nhận tin